🔒 Closed Pano malalaman kung rooted ang phone

Status
Not open for further replies.
Ung isang cp ko lenovo ayaw makaconnect . Kelangan lang po ba ng load para makaconnect sa injector ? Lahat po ba ng ehi sa globe kelangan muna nakareg. Sa promo? Ty sa concerb mga idol . Follow nalang kita at like all ur post as sign of gratitude .
 
Mga idol d kc makakonek ung lenovo a5000 ko . Globe user po . Ano pa problema dito . Halos natry ko na mga post na ehi about globe dito .wala parin .
 
.ang layo nung title sa tanung.hahah pag rooted syempre do

.ang layo nung title sa tanung.hahah pag rooted syempre my superuser na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 2K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
IkeNgkaligayahan

Trending Topics

Online now

Members online
1,222
Guests online
2,335
Total visitors
3,557

Forum statistics

Threads
2,318,857
Posts
29,197,615
Members
1,180,118
Latest member
neverender
Back
Top