🔒 Closed Hammer vpn default apn

Status
Not open for further replies.
Walang settings yan boss kasi udp lang sya. NEed nya ng promo or gswitch trick. Pm nyo ko para maturuan ko kayo na makaconnect sa premium server. 5 mbps speed

Note: baka mamaya makita ko tong nakapost dito. Magbigay kayo ng credits
 

Attachments

  • Screenshot_2016-08-25-09-05-24.webp
    Screenshot_2016-08-25-09-05-24.webp
    19.1 KB · Views: 37
Walang settings yan boss kasi udp lang sya. NEed nya ng promo or gswitch trick. Pm nyo ko para maturuan ko kayo na makaconnect sa premium server. 5 mbps speed

Note: baka mamaya makita ko tong nakapost dito. Magbigay kayo ng credits
Sir pano ba maka connect sa premium sana sir maishare mo nmn sakin salamat...
 
Walang settings yan boss kasi udp lang sya. NEed nya ng promo or gswitch trick. Pm nyo ko para maturuan ko kayo na makaconnect sa premium server. 5 mbps speed

Note: baka mamaya makita ko tong nakapost dito. Magbigay kayo ng credits
Pa pm po thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Fajart

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
2,182
Total visitors
3,428

Forum statistics

Threads
2,318,825
Posts
29,197,491
Members
1,180,109
Latest member
itsmedaryll
Back
Top