❓ Help Nagana pa ba yung ABS - CBN Tv plus nakaka sagap pa ibang channels?

Status
Not open for further replies.

gabrielkunn

Forum Guru
Kasi nasira na yung amin tapos gusto namin bumili ngayun nag sasawa na lola ko sa youtube lang ng youtube kapag manonood sa local channels.... kaya nag tanong muna ko dito sa PHC tas kung ok pa.. bibili nalng kmi sa lazada or shopee ng abs - cbn tv plus
 
Meron naman. Di naman exclusive sa abs channel yung tvplus, kung ano masagap ng reception sa lugar nyo yun ang channels na maging available
 
mag gma affordabox or tv5 sulit tv ka na lang wala na atang brand new na tv plus

o mas maganda mag leap s1 tv box ka na lang tapos lagyan mo ng iptv ng filproducts at yung mga pangalan ng ulam iptv na pinopost sa phc video streaming forum.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
arsenal1205

Trending Topics

Online now

Members online
541
Guests online
1,642
Total visitors
2,183

Forum statistics

Threads
2,316,176
Posts
29,185,650
Members
1,182,844
Latest member
hotdogInabun
Back
Top