🔒 Closed Updated: 09-13-2016 fresh ehi status 200 ce

Status
Not open for further replies.
youre welcome sir


youre welcome sir salamat sa feedback

Keep sharing sir, useful din po talaga sya lalo na sa mga mahilig sa browsing. I think yung cap na sinasabi ko is parang naccut lang un connection (di ko alam kung paano ipaliwanag ng maayos hehe) kaya naCDC ako sa laro.. All in, ayos talaga, naka700mb agad ako kagabi sa downloading. From 200kbps to 400kbps estimated nya gamit ADM. Nag 0kb sya pero aangat din agad. Un din siguro dahilan kaya CDC sa MU Origin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 74
    Replies
  • 4K
    Views
  • 52
    Participants
Last reply from:
Kirito1998

Trending Topics

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,498
Total visitors
3,708

Forum statistics

Threads
2,319,642
Posts
29,201,754
Members
1,179,746
Latest member
br1997
Back
Top