🔒 Closed Looking for kalaro

Status
Not open for further replies.
same,tank din role ko mostly,hirap pag ikaw yung nagsisipag para manalo hahaha tapos pa chill2 lang sa pag pafeed kasama ahaha
 
arat laro mga lods kaka tuntong pa lng ulit sa mitik start pa lang ng placement kaso tuwing gabi lang nakapag laro pagkagaling trabaho, any role except core di masyado user, sa roam, mostly angela at floryn gamit nagbabalik loob pa lang ulit mag tank kasi solo gamer lang den
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 516
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
kirisuke11

Online now

Members online
1,396
Guests online
2,989
Total visitors
4,385

Forum statistics

Threads
2,318,373
Posts
29,195,497
Members
1,180,903
Latest member
Jeyph
Back
Top