🔒 Closed (help)connected but no connection

Status
Not open for further replies.

jah dee

Established
Manila area po.

Connected ako sa http injector but no connection and sometimes nakakapag internet within a couple of minutes tapos mawawala na naman. Maddc na namn sa HI. Ginamitan ko na ng pingtool. Ganun pa rin. Nasubukan ko na halos lahat ng working ehis ganun pa din.

Ano po ba dapat gawin mga ka phc?
 
Baka di stable RP na gamit mo sir TS, try to change. Pwede mo rin i'check si Google DNS. Try mo rin re'install ang app. Ganyan lang ginawa ko.
 
salamat idol so sa remote proxy pala ang my problema kaya pala na ddc salamat hirap kasi pag public remote proxy dami din nagamit yong mga private remote proxy my bayad naman
 
Baka di stable RP na gamit mo sir TS, try to change. Pwede mo rin i'check si Google DNS. Try mo rin re'install ang app. Ganyan lang ginawa ko.
Salamat boss. Try ko Google dns. May ma suggest ka ba na ma ayos na RP?.

God bless
 
salamat idol so sa remote proxy pala ang my problema kaya pala na ddc salamat hirap kasi pag public remote proxy dami din nagamit yong mga private remote proxy my bayad naman
Oo. Hanap ka sa ibang country na minsan lang hanapan ng RP, meron dun. Dun ako nahanap, di mga CDC'ing connection.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 752
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
logshotz

Online now

Members online
1,146
Guests online
3,695
Total visitors
4,841

Forum statistics

Threads
2,317,642
Posts
29,192,341
Members
1,181,544
Latest member
libogako321
Back
Top