🔒 Closed Network sniffer on http injector

Status
Not open for further replies.

Iron Boot

Forum Veteran
Just need help mga boss. Bigla lang ayaw gumana ng http injector ko. Me error message na network sniffer app is running please disable. Me gamot ba to? Uninstall and reinstall ko na injector ko latest version, but same message pa rin. Any advice? Thanks.
 
Sa exposed app moyan ts.. im sure rooted cp mo.. nang gumamit ako ng xprivacy sa h.i. lumabas ang log nayan sa h.i ko... ^^ or try mo nalang uninstall ang apps na nasa xposed module mo... sana nakatulong
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 4K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Iron Boot

Online now

Members online
1,152
Guests online
3,686
Total visitors
4,838

Forum statistics

Threads
2,317,642
Posts
29,192,341
Members
1,181,544
Latest member
libogako321
Back
Top