🔒 Closed Bombahan na para sumabog

Status
Not open for further replies.
Bakit po hindi mapasahan yung sim ko ng Globe points? bagong bili ko po yung sim ko. Pa help po!!
 
You're currently registered to GoSURF with remaining 307200KB of mobile data, valid until 2016-09-09, 08:36:16. To track your data usage, text DATATRACK. Send to 8080.
Yan lang po nakuha ko. 1 day lang naman po.

Tnx bro 1.4gb llsakin tas 3days lang yung 6points ko
Pano po ginawa mo?
 
Sir nag balance na po ako ganon pa rin po e lahat ginawa ko na pero kulang pa din e!! :(:(:cry:

OKay na po pala nag try ako ngayon naka 5gb po ako!! salamat po!!
Pano po ginawa niyo? Salamat

s akin 9 gb hehe
Pano po ginawa mo? Salamat.

kailangan yan nang point pata mabomba sya ng todo.1month yung sa akin.bago palang nag.expire yung 1gb data ko.gamit yan..gud luck guys

kailangan yan nang point para mabomba sya ng todo.1month yung sa akin.bago palang nag.expire yung 1gb data ko.gamit yan..gud luck guys
Pano po ginawa niyo? Pano po magiging one month? Salamat.
 
You're currently registered to GoSURF with remaining 307200KB of mobile data, valid until 2016-09-09, 08:36:16. To track your data usage, text DATATRACK. Send to 8080.
Yan lang po nakuha ko. 1 day lang naman po.


Pano po ginawa mo?
Patungan mo po ng GS99 para maging 1 month at hindi masayang ang data.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 62
    Replies
  • 7K
    Views
  • 45
    Participants
Last reply from:
xtremejg10

Online now

Members online
1,354
Guests online
3,761
Total visitors
5,115

Forum statistics

Threads
2,319,233
Posts
29,199,406
Members
1,180,249
Latest member
mkabbary
Back
Top