❓ Help Smart or talk n text

Status
Not open for further replies.

Daybeed

Honorary Poster
Tanong lang po kung yung gumagang config sa HTTP INJECTOR na gamit ay TNT ay gagana din po pag SMART ang gamit?

Tsaka alin po sa dalawa yung mas magandang gamitin?

Thank you po! :)
 
Maraming salamat mga boss :)

Isa pa pong tanong, mas okay po ba kapag sa pocket wifi nilagay yung TNT o mas okay na sya kapag data mismo sa phone gamit ang TNT kapag gumagamit ng HTTP INJECTOR?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 778
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Daybeed

Trending Topics

Online now

Members online
1,114
Guests online
2,355
Total visitors
3,469

Forum statistics

Threads
2,315,679
Posts
29,183,558
Members
1,182,673
Latest member
meatmallet
Back
Top