🔒 Closed Pasok may share lang ako

Status
Not open for further replies.
NALAMAN KO LANG NA...
Hindi pala natatanggal ang data throttling or data cap. Kasi talagang ginagawa ito ng bawat network providers.

Kaya wala tayong magagawa.

Maliban nalang kung
Spoiler contents are visible only to Established Members.
Spoiler contents are visible only to Established Members.
Spoiler contents are visible only to Established Members.
 
Correct ka dyan tol, naka monitor mga telcos sa mga gumagamit ng freenet, nakaka freenet tayo yun lang may capping na kumpara noon! Tama pagtyagaan nalang muna natin kung ano meron!
 
Correct ka dyan tol, naka monitor mga telcos sa mga gumagamit ng freenet, nakaka freenet tayo yun lang may capping na kumpara noon! Tama pagtyagaan nalang muna natin kung ano meron!
Mas mabuti nang meron kesa sa mag bayad tayu araw araw ganun din naman ehhh

Stop connect lang yan :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
jhonpaul0711

Online now

Members online
1,381
Guests online
3,930
Total visitors
5,311

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top