❓ Help Upload issues

Status
Not open for further replies.

lordpatrick

Honorary Poster
hi guys! uploader kasi ako ng ebooks sa isang forum, nagkaka problem ako sa pag upload. every kasi na nag uupload ko, nawawala ang connection ko even though connected sa injector. kahit naka google dns na, na didisconnect pa rin. sana may makatulong! thanks in advance!
 
file hoster boss like solidfiles. nadidisconnect kung 100% na ang upload.
Antayin mo lang po. Ganyan talaga kapag mabagal yung connection mo. Kapag nirefresh o clinose mo yung tab, uulit kana naman.
Pasensya lang po kailangan dyan. Kung ayaw parin po, upload mo nalang sa iba. Maganda po yung may resumable upload like mediafire.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 982
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
copyMerk

Trending Topics

Online now

Members online
1,063
Guests online
1,665
Total visitors
2,728

Forum statistics

Threads
2,315,545
Posts
29,182,999
Members
1,182,632
Latest member
miawshi11
Back
Top