🔒 Closed For tm users

Status
Not open for further replies.

sarap03

Fanatic
gud aftie mga ka ts...
ask qoh lng po anuh pong ehi ang mabilis para sa videochat?at playstore?nkakaconnect po aqoh kaso mbagal ndi kme mkpagusap ng matino...ngpuputol putol sa videochat...sa playstore nman palagi connection time~out..
pahelp nman mga ka ts,
sana po may pumansin...newbie here
 
grasshopper paturo nmn...gumawa ng sariling ehi..mejo nalilito kc aqu sa mga post ng iba ts e...salamat ts

mhirap e halos lhat ng server ngamit qu na ts hehe..pero mhina pa dn tlgah...salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
abethrous

Online now

Members online
1,137
Guests online
2,054
Total visitors
3,191

Forum statistics

Threads
2,316,431
Posts
29,186,592
Members
1,181,955
Latest member
arvinperona
Back
Top