🔒 Closed Ask about Gomo

Status
Not open for further replies.

Christian95

Honorary Poster
Tanong lang po kung hindi nakapag register ng sim doon sa binigay na mga araw tapos ngayon lang ako nakapahlg register dahil hindi na ako maka browse kahit may 10gb pa ngunit after ko mag register 1gb nalang natural. nawala ba ang 10gb dahil hindi nakapag register?
 
Solution
may extension naman na 90 days kaya no worries makakapag register kapa...pero probably na consume yun nang di namalayan possible binawi nila yung 9gb mo pero grabe naman hahaha atleast registered kana good na yn
may extension naman na 90 days kaya no worries makakapag register kapa...pero probably na consume yun nang di namalayan possible binawi nila yung 9gb mo pero grabe naman hahaha atleast registered kana good na yn
 
Solution
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 354
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Chizue Mizokuchi

Trending Topics

Online now

Members online
1,142
Guests online
2,595
Total visitors
3,737

Forum statistics

Threads
2,317,152
Posts
29,189,757
Members
1,181,282
Latest member
Wtfdog
Back
Top