🔒 Closed Stable epro ba??

Status
Not open for further replies.
Nakow po sir sabi ko po updated ako.. I can switch back kung gusto ko po. Piro wala talaga eh.Screenshot_2016-09-05-17-03-09.webp

Di po sayo ang epro na yan sir pinapakita ko lng po. Try myo po download and run po yung epo nyo kung working ba sayo.
 
Ok

Password lng tlaga problema nyan..sure mo na correct password mo coconnect na yan.
Ako pala ang di nakaupdate..ito na oh working naman siya. Bago ko lang to update sa playstore
 

Attachments

  • Screenshot_2016-09-05-17-36-41.webp
    Screenshot_2016-09-05-17-36-41.webp
    40.7 KB · Views: 16
  • Screenshot_2016-09-05-17-36-31.webp
    Screenshot_2016-09-05-17-36-31.webp
    79.5 KB · Views: 13
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 2K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
mharjohn20

Online now

Members online
983
Guests online
1,551
Total visitors
2,534

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top