🔒 Closed Gtm default with promo

Status
Not open for further replies.
mobile data lock. d pede sa pocket wifi. wag na subukan

wala naman syang sinabi kcng open sa wifi sabi test lang.gawa ka sarili mo ehi pra wla ka angal. sa kabilang thread din ganyan ka.nagshare na nga ng ehi tpos ganyan pa ugali mo.

thanks sa share t.s working ung ehi
 
wala naman syang sinabi kcng open sa wifi sabi test lang.gawa ka sarili mo ehi pra wla ka angal. sa kabilang thread din ganyan ka.nagshare na nga ng ehi tpos ganyan pa ugali mo.

thanks sa share t.s working ung ehi
dba sabi mo subukan? eh sinabi ko lng na hindi pede sa pocket wifi ah.
 
Natutunan ko lang yan sa pag eexperiment, d ko po yan kinuha sa iba, madaming beses din ako nabigo pero nakuha ko rin, may respeto din ako sa mga gumagawa ng ehi :) salamat po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 2K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
drewn3315

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
2,182
Total visitors
3,428

Forum statistics

Threads
2,318,825
Posts
29,197,491
Members
1,180,109
Latest member
itsmedaryll
Back
Top