🔒 Closed Poweramp v957 rémíùm/Unlimited Trial (Import Settings and everything working)

Status
Not open for further replies.
boss,unstall ko na ung poweramp ko,pero kpag nag intal ako ng kahit na ang poweramp ang nka lagay "update", e uninstal ko nman cya.cp ko samsung a03s
 
boss,unstall ko na ung poweramp ko,pero kpag nag intal ako ng kahit na ang poweramp ang nka lagay "update", e uninstal ko nman cya.cp ko samsung a03s
Clear data mo muna bago uninstall Sir. Try mo yan Sir pero pag ganun pa din Try mo delete folder nya sa File Manager> Android> data (use Zarchiver)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 445
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
swabejuan

Trending Topics

Online now

Members online
1,325
Guests online
3,611
Total visitors
4,936

Forum statistics

Threads
2,319,213
Posts
29,199,329
Members
1,180,242
Latest member
marie_09
Back
Top