🔒 Closed Surfmaxplus no capping

Status
Not open for further replies.
allout15 + surfmaxplus50 ba to ts? at anu sim gamit mo? triny ko kanina yan eh pero nagcap pa rin ako may nareceived akong txt na 100% consume kona mabagal na rin sa browisng fb basta browse pero kapag sa youtube ang bilis naman.
 
allout15 + surfmaxplus50 ba to ts? at anu sim gamit mo? triny ko kanina yan eh pero nagcap pa rin ako may nareceived akong txt na 100% consume kona mabagal na rin sa browisng fb basta browse pero kapag sa ÿôutubê ang bilis naman.


tama. polka sim, jump in and Smart LTE Sim. add D5
 
ayaw ng sumagot ni ts hahaha siguro yung d5 ay de lima :facepalm: tanong lang mga boss yung surfmaxplus ba ay pwede sa 3g signal at san ko po sya i send salamat po!!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 95
    Replies
  • 8K
    Views
  • 60
    Participants
Last reply from:
earl yuji

Online now

Members online
674
Guests online
1,840
Total visitors
2,514

Forum statistics

Threads
2,318,558
Posts
29,196,260
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top