Welcome papssalamat paps sa spotify po, nakuha ko po
Status: Success

support lang po ako 

Naninipa talaga sila dyanMARSSH lods days lang ba inaabot ng isang key? kasi yung C.O mo sakin na Spotify wala na akong access ngayon/removed na sa prem
sayang namanNaninila talaga sila dyan