Good day Mga PHC
share ko lang yung nakita ko sa YT and sinubukan ko gumana naman sya
1. Go to smartsim card registration link You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
2. Wait for the OTP

3.fill up nyo info nyo
4. Sa id Card piliin lang yun "other valid id or document with photo

(Dahil letter of identifcation or acceptance gagamitin natin)
Eto ang example ng letter na uupload sa valid id
Tapos full name nyo dun sa baba then selfie

importante yung middle name kung meron o wala
The rest fill up nyo na lahatng kailagan
Note: sa webrowser kayo dapat mag register wag a gigaapps
Sana nakatulong SALAMAT
share ko lang yung nakita ko sa YT and sinubukan ko gumana naman sya
1. Go to smartsim card registration link You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
2. Wait for the OTP

3.fill up nyo info nyo
4. Sa id Card piliin lang yun "other valid id or document with photo

(Dahil letter of identifcation or acceptance gagamitin natin)
Eto ang example ng letter na uupload sa valid id
Tapos full name nyo dun sa baba then selfie

importante yung middle name kung meron o wala
The rest fill up nyo na lahatng kailagan
Note: sa webrowser kayo dapat mag register wag a gigaapps
Sana nakatulong SALAMAT




