👨‍🏫 Tutorial Register Smart Sim Card without valid ID

Epz CHan

Forum Veteran
Good day Mga PHC

share ko lang yung nakita ko sa YT and sinubukan ko gumana naman sya


1. Go to smartsim card registration link You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

2. Wait for the OTP
Screenshot_20230427_144612_com.UCMobile.intl.png
3.fill up nyo info nyo

4. Sa id Card piliin lang yun "other valid id or document with photo
Screenshot_20230427_151608_com.google.android.YøùTùbé.webp

(Dahil letter of identifcation or acceptance gagamitin natin)

Eto ang example ng letter na uupload sa valid id
Tapos full name nyo dun sa baba then selfie
IMG_20230427_151131.webp
importante yung middle name kung meron o wala

The rest fill up nyo na lahatng kailagan

Note: sa webrowser kayo dapat mag register wag a gigaapps


Sana nakatulong SALAMAT
 

About this Thread

  • 70
    Replies
  • 9K
    Views
  • 52
    Participants
Last reply from:
khents51212

Online now

Members online
373
Guests online
2,763
Total visitors
3,136

Forum statistics

Threads
2,317,771
Posts
29,192,794
Members
1,181,631
Latest member
jkjjjklwww
Back
Top