T The Sexiest of All Forum Expert Apr 27, 2023 #1 Why? Same sa email ang password. Note: Solo Account. Kapag may nauna na bawi na lang next life. Feedback na lang po.
Why? Same sa email ang password. Note: Solo Account. Kapag may nauna na bawi na lang next life. Feedback na lang po.
P PunongMinistro Honorary Poster Apr 27, 2023 #8 sign-out everywhere.. nichangepass at nichange profile name na.. kaso di na change email.. so ako na bahala.. salamat lods.. sa pa3months.. tip: pag nakapasok.. wag matik changepass.. dapat change email naaa... marerecover mo pa pag ichangepass..
sign-out everywhere.. nichangepass at nichange profile name na.. kaso di na change email.. so ako na bahala.. salamat lods.. sa pa3months.. tip: pag nakapasok.. wag matik changepass.. dapat change email naaa... marerecover mo pa pag ichangepass..