🔒 Closed Router

Status
Not open for further replies.

nujnuj1520

Journeyman
ano ba pwede kung gawin sa linya ng internet? nag end na kasi ug internet plan name tapos andito parin ung router, may magagawa pa ba akong tricks or something cool? kaysa i junk?
 
boss hnd router nag bibigay ng internet kaya wala kanang magagawa jan, kung baga extension wire lang yan. kung hindi nila kinuha yung modem swerte ka pwd kang mag hanap ng APN na may free net.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 791
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
nujnuj1520

Trending Topics

Online now

Members online
1,174
Guests online
2,403
Total visitors
3,577

Forum statistics

Threads
2,319,034
Posts
29,198,506
Members
1,180,181
Latest member
emoc_2525
Back
Top