🔒 Closed How to avoid rocket sim blocking for r281 smarthome wifi?

Status
Not open for further replies.
wag ka mag vpn
hindi po ko nagvpn nagchange lang ako ng version ng modem at change imie pd yon po after four hours di napo connected sa internet sim ko tinry ko po sa phone hindi maon ang data nya

boss question mylink po ba kayo for 1.1.1.22 fxid3 na modem nag downgrade kasi ako ngayon ng baseband v5 from v7 at binalik ko to v7 ayun limited access parin sya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 998
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
DKHeart9

Trending Topics

Online now

Members online
749
Guests online
2,493
Total visitors
3,242

Forum statistics

Threads
2,318,695
Posts
29,196,703
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top