Kaya kong bumuhay ng nakatay na manok "proxy crisis solved"

Status
Not open for further replies.
Duda ako sa ss nya walang date
Mokhang paasa nga siguro to
Sana hindi
 

Attachments

  • Screenshot_2016-09-04-20-10-22.webp
    Screenshot_2016-09-04-20-10-22.webp
    24.4 KB · Views: 23
Wag na kayung umasa dyan dito nlng tau sa mga bago...hahaha d na uso mga vpn ngaun.

Sory sa mga text ko ha....nagmadali lng ako sa pag type.
 
Hindi ba bawal yung ganito ayon sa guidelines. Dapat pag mag popost naka ready na yung talagang objectives o kung ano man para hindi pa asa.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 185
    Replies
  • 8K
    Views
  • 150
    Participants
Last reply from:
derx

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,133
Total visitors
3,332

Forum statistics

Threads
2,319,000
Posts
29,198,352
Members
1,180,170
Latest member
haha_tubol
Back
Top