🔒 Closed Pa help naman po plss kaylangan ko talaga ngayun

Status
Not open for further replies.
Nasira kasi cp ko boss. Nag format ako gamit ang twrp tapos paglagay ko ng rom pag reboot ko "no os installed" din pag tapos ngayun . On at off nalang lagi ayaw na mag fastboot tapos ayaw din maponta sa recovery. 😭 Paano to boss baka may makatupong.😭
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 423
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
P O P O Y

Trending Topics

Online now

Members online
1,295
Guests online
2,366
Total visitors
3,661

Forum statistics

Threads
2,318,160
Posts
29,194,566
Members
1,180,829
Latest member
Twisterjomzz14
Back
Top