You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Clear storage naLang Yung loklok app pag may nag-pop up na watch ads... Nawawala Naman ulet ads pagganon. Tuwing i-open yata si loklok nagpa-pop up Yung watch ads, message ko muna Yung website para ma-fix nila Ng tuluyan to. Humihingi ako Ng Pasensya sa inyo

pero ok lang den i hope mas smooth to kesa kay 1.12 na may 1080p nga kaso ang lag pag nagki click ng episodes di ko alam if bug ba un ng app eh backward version lng naman sya ng latesy kay playstore kaya kaumay manood minsan need ko pa i back ulit salamat padin syempre 

