🔒 Closed B315s-936 redtide/no service

Status
Not open for further replies.

jedidiah

Leecher
Pa help mga master, newbie lang po..meron ako nabili 936 modem.. openline ko na po to polkom firmware....kahit anu sim gamitin ko no service po ang modem...postpaid @ prepaid na try ko na po..smart at globe na try ko...di tlaga mkasagap ng signal...na detect na naman sim kaso no service..gumagana po nman ung globe postpaid na ginagamit sa isa ko modem..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 954
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
jedidiah

Trending Topics

Online now

Members online
644
Guests online
2,351
Total visitors
2,995

Forum statistics

Threads
2,320,844
Posts
29,208,319
Members
1,180,318
Latest member
Tumipo
Back
Top