ChuckY DolL
Elite
SWITCH na tayo sa Smart /TNT Sim para sa Unlidata
same speed lang naman
why pay more if you can pay less
Rocket SIM>> 799/mo
TNT/Smart SIM>> 399/mo
dati ganyan gawa ko noon sa Sun Sim, bumabalik data....yun old sim ko na tnt dati wala unli data pero ngayun meron na kaso block data na sya, pwede kaya yun upgrade sim gamitin para bumalik data mga paps? baka kasi pag bumili ng bago wala unli data.
yan din po gawain ko noon, may stock pa kasi ako upgrade sim dina nagamit noon hehe..dati ganyan gawa ko noon sa Sun Sim, bumabalik data....
dont know lang if applicable pa Today
walo nakakonek sa akin...with extender papansin ko pag 399 di kaya 6 na device sabay sabay .. okey lang sya pag solo eh ..