๐Ÿ”’ Closed Concern

Status
Not open for further replies.
Kung gusto mo magdl ng big files tulad ng 500mb. Mag opera mini ka. Para mabilis.

pano po yung ginagawa para makapag dl ng 500mb+ kasi yung akin opera mini gamit ko pero kapag umabot na ng 150mb-190mb mag-auto pause tapos hindi na sya nagreresume..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 899
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
praktis

Trending Topics

Online now

Members online
1,232
Guests online
2,355
Total visitors
3,587

Forum statistics

Threads
2,319,142
Posts
29,199,010
Members
1,180,212
Latest member
calebpogixs
Back
Top