🔒 Closed Katay na naman po ang lahat ng server ang lahat ng server bakit?

Status
Not open for further replies.
Wala pa . Mayworking pa gamit ko ngayon .. ginamit ko kanina injector medju dc cya pru nag epro ako ngayon mukang ok na ... hanap lng ng server jan marami nagkalat :)
 
sa remote nyo yan tapos check nyo signal ng phone nyo tnt ko nawawala e! ayun madalas connecting si vpn wag masyado maniwala sa sabi sabi h.facebook hanggang ngaun buhay pa din e!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 2K
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
ghildz

Online now

Members online
752
Guests online
5,517
Total visitors
6,269

Forum statistics

Threads
2,317,684
Posts
29,192,536
Members
1,181,581
Latest member
anaksadato
Back
Top