🔒 Closed Tnt ehi 60days -sep3,2016⇨i♥phc

Status
Not open for further replies.
mga bos pa off topic gamit ko kasi yung LTE modem B315s - 936 .. nagtry ako kung gagana injector sa cp ko gamit ang talk n txt sim sa LTE modem n yan ayaw gumana.. baka may makatulong panu mapagana gamit ang LTE modem na ito..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 97
    Replies
  • 7K
    Views
  • 91
    Participants
Last reply from:
Dyowel05

Online now

Members online
1,299
Guests online
3,780
Total visitors
5,079

Forum statistics

Threads
2,317,623
Posts
29,192,231
Members
1,181,519
Latest member
ydas18
Back
Top