.

Status
Not open for further replies.

masondig

Eternal Poster
Eto post na ito ay hindi para magpapansin. Just wanna say sorry po.

Alam ko nagpost ako kanina tungkol sa buffering at minsan paulit-ulit kapag nanunuod ng live tv shows at nagbanggit pa ako ng mga putahe at iba pang IPTV na meron dto na free. Pasensya na po sa lahat nang nakabasa nung post ko kanina. Hindi po kasalanan yun nung mga nagbigay ng free, baka sa internet connection ko lang ang problema po. I know it's free kaya hindi dapat magreklamo at magpasalamat na lang. :) lesson learned ito para sa akin. Muli, pasensya po.

PS: ayoko po nang may kaaway. ✌️✌️✌️
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 178
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
masondig

Trending Topics

Online now

Members online
915
Guests online
1,524
Total visitors
2,439

Forum statistics

Threads
2,315,439
Posts
29,182,518
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top