🔒 Closed Payong kapamilya.

Status
Not open for further replies.

Keeeera

Forum Veteran
Ayon sa nababasa ko. Wari ay, Nagbabaybay na mga Network Provider sa mga Working Proxies for Ph Network. Kaya po, Kung ayaw po nating mawalan . Pakitago, Delete thread yung Mga Remote Proxy,Payload. Kung maari. Pati tutorial. Palamigin muna naten ang Init ng panahon. :(
 
Forum ito bro,kaya di natin mapipigilan ang pagshare,basta wag lang nating ilabas lahat ng nasa baul.pa isa isa lang ang pagshare.
 
tandaan nyo sa lahat nang gubat may ahas at ngayon nasa siyudad na hahaha....may punto din na mag li low
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 614
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Keeeera

Online now

Members online
775
Guests online
2,117
Total visitors
2,892

Forum statistics

Threads
2,316,290
Posts
29,185,967
Members
1,181,909
Latest member
Tiggas
Back
Top