Follow nyo lang to or google nyo pano mag change dns sa browser na gamit nyo para di na kailangan na buong PC mo apektado. Yung browser mo lang para maka pasok sa PHC.
You can change your DNS server in Microsoft Edge by following these steps:
1. Open Microsoft Edge.
2. Click on the three dots icon on the top right corner of the window.
3. Click on "Settings".
4. Scroll down and click on "Privacy, search, and services".
5. Scroll down and click on "Security".
6. Enable "Use secure DNS" tas lagay nyo na DNS dito.

Sa DNS naman na gagamitin, gamit ko ControlD, may guide na ata napost dito search nyo na lang tapos importante naka on yung geo-location para mabago IP.

You can change your DNS server in Microsoft Edge by following these steps:
1. Open Microsoft Edge.
2. Click on the three dots icon on the top right corner of the window.
3. Click on "Settings".
4. Scroll down and click on "Privacy, search, and services".
5. Scroll down and click on "Security".
6. Enable "Use secure DNS" tas lagay nyo na DNS dito.

Sa DNS naman na gagamitin, gamit ko ControlD, may guide na ata napost dito search nyo na lang tapos importante naka on yung geo-location para mabago IP.

