🔒 Closed Disneyplus premium 1year sabit

Status
Not open for further replies.
[Hidden content]

isantabi ko po muna boss habang naghahanap ng VPN/DNS
DNS hinahanap ko, so far wala pang success
baka lang ma-H&R kaya nag-reply muna ako


❗ Update
Working na po boss, salamat. Try ko naman mamaya o bukas yung isa, baka hindi na talaga gumagana (pero last time na chineck ko hiningan ng OTP, di ko nga lang na-screenshot)
Update #2:
Hindi na nga talaga gumagana yung isa. Akala ko nagbago na ng sign-in si disneyplus.
Same private DNS sa ginamit ko kanina para makapasok sa account ngayon, pero OTP talaga hiningi.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 148
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
X-COM

Trending Topics

Online now

Members online
874
Guests online
2,752
Total visitors
3,626

Forum statistics

Threads
2,320,833
Posts
29,208,245
Members
1,180,293
Latest member
jabenz08
Back
Top