🔒 Closed Na detect ba??

Status
Not open for further replies.

Jarvis789

Honorary Poster
After nung nag maintenace c globe. Everytime na mag connect ako kay injector, vpn or ponpon nawawala yung data and yung + sa H+ cignal ko. Pero pag i dc ko yung injector bumabalik nanaman ang +.? Na detect nba sim ko? Tingin nyo po?
Atsaka yung mga ponpon ko, pag umabut na ng 8mb, nawawala na din yung data.

Pls need yuor help. Thank you guys.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 934
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
joanmt0624

Trending Topics

Online now

Members online
1,229
Guests online
2,209
Total visitors
3,438

Forum statistics

Threads
2,318,816
Posts
29,197,426
Members
1,180,095
Latest member
afassaja
Back
Top