🔒 Closed Cellphone techinicians, please help

Status
Not open for further replies.

Makima Cutieee

Forum Expert
Ano po kayang sira ng phone ko?

nag rereboot po kasi sya randomly, kadalasan kapag gagamitin mo sya bigla biglang mag rereboot, tapos mag boboot loop after.

Pero hindi po sya nag rereboot kapag naka saksak yung charger, tapos po nawawala yung pagka bootloop nya kapag sinaksakan mo ng charger habang ng rereboot

battery po kaya problem neto? Hingi po advise sa mga nakaka alam
 
battery fuse po yan , jujumper po yan or replace battery , if gusto mu mas matibay na battery na ilalagay mu dyan sa phcorner ka bumili
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 530
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Nivla11

Trending Topics

Online now

Members online
1,262
Guests online
3,051
Total visitors
4,313

Forum statistics

Threads
2,318,153
Posts
29,194,531
Members
1,180,826
Latest member
Tisyow31
Back
Top