NETFLIX COOKIES
Anung ulam ko kanina ang tumana pwedi sumabit hanggang 3months.
Anung ulam ko kanina ang tumana pwedi sumabit hanggang 3months.
Spoiler contents are visible only to Established Members.
Support lods
mali hehe pwedi mag ulit hula heheGinisang gulay po
gusto mo ba ng clue?Ginisang gulay po
thank you lodiSupport![]()
mali lodiSinigang na baboy
Sinigang na baboy
ito yung clue "ulam"Ginisang gulay po


maliAdobo / any kind of abobo haha
Letchon paksiw ulam mo hahahula is the masterSupport. Nawala estab ko haha
mali medyo malayo heheTinolang Manok
mali master heheSupport lang akoLetchon paksiw ulam mo haha
mali din masterpritong man0k
mali pwedi ka pa humula hahatuyo