🔒 Closed Sa mga creative ang utak Paano kaayo mag coconfess in just 2 words

Status
Not open for further replies.
Kung ako ang tatanungin, ang dalawang words na pwede mong gamitin ay "Mahal kita." 💕

Simplicity is beauty, ika nga. Kung tunay naman ang nararamdaman mo para sa isang tao, hindi kailangan ng masyadong pahapyaw. Basta't masabi mo ang tunay na saloobin mo, okay na 'yon.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
Pewpewlaser

Online now

Members online
1,319
Guests online
2,343
Total visitors
3,662

Forum statistics

Threads
2,320,067
Posts
29,204,215
Members
1,180,310
Latest member
gabby6565
Back
Top