❓ Help (help)default ehi problem

Status
Not open for further replies.
Mga kaphc may limit ba na 800mb ang c20??

Hindi na kac ako makaconnect sa default may pampadulas naman akung c20
Nag download lang ako ng dalawang movies kanina pero ngayun hindi na gumagana salamat sa sagot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 689
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
xenuzark

Trending Topics

Online now

Members online
661
Guests online
1,750
Total visitors
2,411

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top