🔒 Closed Singapore server(updated as of september 29)

Status
Not open for further replies.
Actually sa remote proxy lang naka dipende yung config ko...kaya nka open remote proxy nyan kasi if bumagal you can change sa mas mabilis na proxy

Master, paturo naman ng magandang set up.
Yung mga nagagawa ko kasi madalas 1-1.6mbps lang.
Actually sa remote proxy lang naka dipende yung config ko...kaya nka open remote proxy nyan kasi if bumagal you can change sa mas mabilis na proxy
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 78
    Replies
  • 4K
    Views
  • 58
    Participants
Last reply from:
okrat

Online now

Members online
1,212
Guests online
3,290
Total visitors
4,502

Forum statistics

Threads
2,317,280
Posts
29,190,424
Members
1,181,337
Latest member
Pikaputa1402
Back
Top