๐Ÿ”’ Closed Shanghai is overrated

Status
Not open for further replies.
hhahahaha yung katabi nang tinuhog na hotdog target ko bahala kayo jan sa shanghai hahahahha
 
Omsim. Dalawa lang talaga yan, kundi bisita o shanghai ang dapat na maiuwi
 
Target ko lagi Leche Plan, di yan madalas nilalagay sa maramihang pagkain, dun ko inaaabangan sa kusina ๐Ÿ˜‚
 
lumpia target locked.
3598397a-b60e-41b0-b2f5-4eb2f3c1ea60_text.gif
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 676
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
arsenal1205

Trending Topics

Online now

Members online
1,099
Guests online
2,511
Total visitors
3,610

Forum statistics

Threads
2,315,801
Posts
29,184,097
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top