🔒 Closed About sim registration

Status
Not open for further replies.

Hamburger24

Forum Guru
Guys may question lang ako. What if nawala yung sim ? or diba pag matagal di nagamit/niloload minsan na ddeactivate yung sim, paano nun yung kung ganon ang nangyari ?
Napakaselan kasi sa Globe if magrrequest ng Sim lalo na pag nawala. Sa Sim ko pa lang nga na pinapaupgrade ko from 3G to 5G sobrang hirap ng process nila, mag iisang buwan na yung request ko na papalit(pumunta ako sa branch ng Globe) up 'til now wala silang call/update. Kahit sabi ko na nakaverified to sa Gcash at registered na ang sim under my name pero wala silang pake, basta if di daw match yung sagot ko dun sa system nila, reject daw yung Sim upgrade ko :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 567
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
asero1234

Trending Topics

Online now

Members online
1,219
Guests online
3,023
Total visitors
4,242

Forum statistics

Threads
2,320,322
Posts
29,205,493
Members
1,179,736
Latest member
erewfes
Back
Top