🔒 Closed Big tips..di naman talaga katay mga server..

Status
Not open for further replies.
pagkaka alam ko base sa expirience. may mga payload na pwede pa.
ex sa . h.face
test nyo sa lahat ng apn na ginawa nyo. may mag wowork jan
tapos nakakatutuwa pa.may oras na ok sya at may time na hindi
 
Baka naman ang ginawa mo sa proxy server
Click.ph;h.facebook.com;global-4-lvs-colossus-7.opera-mini.net

May isang gumagana talaga kaya nakaka connect ka??
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 3K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
KUNTIL25

Online now

Members online
668
Guests online
6,511
Total visitors
7,179

Forum statistics

Threads
2,317,698
Posts
29,192,585
Members
1,181,588
Latest member
siusiu7
Back
Top