🔒 Closed Strong to weak signal.

Status
Not open for further replies.

jaimeskie24

Journeyman
Help nmn guys ung sim.ko na tnt dati malakas ung data at signal nya ngaun halos dna ako maka connect sa data at minsan wla signal rizal area.
 
may mga inaayos ang tnt.. talagang mararanasan yang ganyan.. nung nakaraang linggo ganyan din yung signal ng phone ko, ng tumawag ako sa c.s nila.. under maintenance daw m.manila. baka tapos na dito jan naman sainyo..
 
Pag injector gamit ko, connected pero napakabagal.. pag VPN nmn eh ok nmn ang speed my capping nga lang...simula ata ng magkatayan medyo bumagal na rin mga ehi...pero ty pa rin sa mga gumagawa ...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 959
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Just1c3

Online now

Members online
596
Guests online
1,900
Total visitors
2,496

Forum statistics

Threads
2,317,812
Posts
29,192,940
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top