🔒 Closed Kagabi sa may gasolinahan

Status
Not open for further replies.

ICE Coffee

⭐⭐☕⭐⭐
pauwi na kami that time around 9pm (syempre dapat 10 pm nasa bahay na ako strict parents ko eh) nag punta kasi kami sa free concert ng ben&ben,

tapos nung pagtapos namin mag gas may matandang babae tapos sabi nya "hoy makikisakay ako hanggang sa *******" pero dinedma ko na lang

aba inulit pa nya sa pangalawang beses, eh nainis ako dun sa 'hoy' na part ang sabi ko tuloy sa kanya "DI KITA KILALA!!" na mejo pasigaw,

nung naka alis na kami at naka tawid na sa tamang linya yung sasakyan na realize ko na lang na somobra ata ako dun sa part na napasigaw ako sa matanda,

di ko naman intensyon kaso makulit kasi saka hoy sya ng hoy kala nya siguro kakilala nya kami kasi may sinasabi syang lugar di ko lang maintindihan

sabi tuloy ng kasama ko ang sama kong tao, hala di naman ako masamang tao ahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 335
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ICE Coffee

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,180
Guests online
2,520
Total visitors
3,700

Forum statistics

Threads
2,317,265
Posts
29,190,315
Members
1,181,329
Latest member
silverpj241
Back
Top