🔒 Closed Ehi for globe and tm

Status
Not open for further replies.
guys d na po working si default.. w8 nlng po kau sa new release ni default.. try nlng po kau ng ibang way.. no choice pero mgc lng muna tau ngayun.. tiis2 muna tau ky mgc khit mahina.. pero makaka brows ka pa din naman, ÿôutubê,google etc. pero pag sa ÿôutubê 144p lng talaga kaya nya mag buff din minsan.. tiis2 lng muna tau.. gumagawa yan cla ng paraan para ma sagot ang mga kailangan ntin.. more power PHC..


share q lng din po to para kahit papano ma bawasan din ang lungkot sa ating mga puso.. Hehehehe....
Baka din maka tulong sa inyo..

Tnx nga pala sa gumawa ng ehi.. :)
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 775
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
logshotz

Online now

Members online
551
Guests online
2,516
Total visitors
3,067

Forum statistics

Threads
2,316,271
Posts
29,185,882
Members
1,182,881
Latest member
Gianditerraria
Back
Top