🔒 Closed Converge ICT & phcorner.org unblocked by DNS

Status
Not open for further replies.
1682947275018.png

eto po sagot sakin ng converge nung nag tanong ako sa kanila hindi ko nabubuksan yung website ng phcorner
 
Salamat TS buti naisipan kong mag search dito. Akala ko browser lang ng android phone ko ang problema. lately ang naging way ko to access phcorner is thru vpn kaso kahit naka split tunneling ako at chrome lang ang naka highlight naapektuhan yung ibang apps sa phone, hindi ko lang alam kung bakit kaya hassle kapag naka vpn.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 166
    Replies
  • 15K
    Views
  • 115
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
884
Guests online
5,163
Total visitors
6,047

Forum statistics

Threads
2,317,670
Posts
29,192,488
Members
1,181,569
Latest member
hihihwhehehu
Back
Top