Share ko lang tong account nato ulit kasi nag background check ako sa mga accounts. May iba hindi naman ginamit. Walang naka sign in at hindi naka change pass. Sayang naman. Kaya change pass niyo na agad. Enjoy 
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
