🔒 Closed Direk Louie Ignacio, hindi na tuloy sa Eat Bulaga!?

Status
Not open for further replies.

-Hexacode

𝗟𝗼𝗰𝗸𝗲𝗱 𝗜𝗻 📈💲
Moderator
louie-ignacio-1681210977.jpg


Louie Ignacio: “Kasi ang lahat na ginagawa ko, hindi sumasakit ang ulo ko. Kasi pag dumami yung projects mo, sasakit lang ang ulo mo. Hindi naman tayo bumabata, di ba? Kung nakaipon man ako ng konting pera, para sa future ng kaligayahan ko naman, di ba? Masayang-masaya ako ngayon sa lahat na mga shows na ginagawa ko at pelikula.”

Tila hindi matutuloy ang pagdidirek ni Louie Ignacio sa rebranded na Eat Bulaga!.

Read: Alden Richards, babalik na sa Eat Bulaga!; Louie Ignacio, bagong direktor ng noontime show

Nang tinanong ng PEP Troika si Direk Louie tungkol dito ay tumanggi siyang sagutin ang tungkol sa isyu ng naturang noontime show dahil wala pa naman daw silang na-finalize.

Nakatsikahan ng PEP Troika si Direk Louie sa pocket presscon ni Ken Chan ng pelikulang Papa Mascot na idinirek niya.

Hindi niya diretsahang masagot ang tanong namin kung matutuloy ba ang pagdidirek niya sa Eat Bulaga!.

Base sa mga sagot ni Direk Louie, parang ayaw niyang gawin dahil sa dami rin naman ng mga ginagawa niya.

Tumutulong si Direk sa promo ng Papa Mascot ng Wide International at meron pa raw siyang Paupahan na nasa Vivamax, at katatapos lang niya ng Litrato ni Ai-Ai delas Alas.

“May dalawa pa kaming pelikula na bago. Okay na okay na ako dun.

“Yung gagawin namin sa Taiwan, medyo malaking project,” nakangiting sagot ni Direk Louie sa tanong namin kung matutuloy na ba ang pagdidirek niya sa isang malaking project.

Sinundan na rin namin ng tanong ko kung ano na ang desisyon niya sa inaalok ng mga anak ni Romeo Jalosjos na magdirek ng Eat Bulaga!.

“I think okay naman sila. Wala pa namang…. malalaman mo kapag may latest na mangyayari.

“So far, happy pa naman ako sa mga ginagawa kong projects. Masaya ako rito sa Papa Mascot. Excited ako dito.

“Masaya pa naman ako kasi I have Tiktoclock my daily show. I have The Clash, saka Sarap Di Ba?.

“Hindi ko nga alam kung papano ko kakayanin. Pero kinakaya ko kasi gusto ko yung mga ginagawa ko,” makahulugan niyang sagot.

Ang latest na narinig namin, may mga nagpapayo raw kay Direk Louie na baka ma-pressure lang siya kung araw-araw siyang magdidirek ng Eat Bulaga!.
 
ano ba nangyayari sa kanila ts? di kasi ako updated eh sila ermats nalang sa bahay nanunuod ng eat bulaga. ang chika lang nila sa akin aalis na daw sila GMA
 
ano ba nangyayari sa kanila ts? di kasi ako updated eh sila ermats nalang sa bahay nanunuod ng eat bulaga. ang chika lang nila sa akin aalis na daw sila GMA
Hindi ko rin alam ung eksakto eh pero kasi prang may demandahan na nangyare at un ay wala pang bagong balita about dyan kaya may connect ung tatlo sa EB about kay direk
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 620
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
-Hexacode

Trending Topics

Online now

Members online
403
Guests online
3,501
Total visitors
3,904

Forum statistics

Threads
2,317,749
Posts
29,192,732
Members
1,181,618
Latest member
Bahasaad
Back
Top