👨‍🏫 Tutorial PANG häçk NG WIFI NI KAPIT BAHAY FOR ROOTED DEVICE ONLY

For Samsung phones, need to flash custom kernel using TWRP. Need mo din magisk for rooting. Careful lang baka you end up bootlooping hihi

PS. Anyway, napagana ko siya. Then I installed GSI (CRDroid). Research research din. Maraming salamat kay ts for sharing this repo.
 
ts pano ba magroot ng android phone?
ano ba dev mo?

For Samsung phones, need to flash custom kernel using TWRP. Need mo din magisk for rooting. Careful lang baka you end up bootlooping hihi

PS. Anyway, napagana ko siya. Then I installed GSI (CRDroid).Research research din. Maraming salamat kay ts for sharing this repo.
yun o mabuti pa ito

For Samsung phones, need to flash custom kernel using TWRP. Need mo din magisk for rooting. Careful lang baka you end up bootlooping hihi

PS. Anyway, napagana ko siya. Then I installed GSI (CRDroid).Research research din. Maraming salamat kay ts for sharing this repo.
Naka gsi din ako ngayon tec almost months ko na nagamit
 
ano ba dev mo?


yun o mabuti pa ito


Naka gsi din ako ngayon tec almost months ko na nagamit
Custom kernel lang pala yun. Para maging permissive yung SELinux, yun yung na observe ko haha
 

About this Thread

  • 390
    Replies
  • 60K
    Views
  • 248
    Participants
Last reply from:
PHC-Betlog8823

Online now

Members online
624
Guests online
1,742
Total visitors
2,366

Forum statistics

Threads
2,319,483
Posts
29,200,604
Members
1,180,518
Latest member
makmakmakmak12
Back
Top